CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
(Ban hành kèm quyết định  số 225/QĐ-NPL/2020/BGĐ ngày 18/12/2020) 
I.         CHÍNH SÁCH  BẢO HÀNH SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP
Nhằm  nâng cao độ tin cậy và quyền lợi của khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín  thương hiệu NAPOLIZ VIETNAM, xúc tiến kinh doanh, mở rộng thị trường, Công ty CP  Điện tử NAPOLIZ VIETNAM – Chủ sở hữu thương hiệu NAPOLIZ quyết định tất cả các  sản phẩm THIẾT BỊ NHÀ BẾP bán từ ngày 01.01.2021  trở về sau sẽ được hưởng chính sách bảo hành miễn phí 2 năm, nay chính sách  được cập nhật lại cụ thể như sau:
1.      Điều kiện  bảo hành
a)     Bảo hành miễn phí:
- Các       sản phẩm NAPOLIZ được bảo hành miễn phí tối đa 24 tháng kể từ ngày giao hàng . Sau thời gian trên Hãng vẫn tiếp tục thực hiện công tác bảo hành cho khách hàng nhưng áp dụng tính phí.
 
- Sản       phẩm được cung cấp bởi NAPOLIZ Việt Nam – được dán tem bảo hành điện tử,       tem niêm phong của công ty CP Điện tử NAPOLIZ Việt Nam (NAPOLIZ Việt Nam).
 - Phiếu       bảo hành/tem bảo hành trong thời gian còn hiệu lực.
 - Phiếu       bảo hành/tem bảo hành điện tử/tem niêm phong (nếu có) còn nguyên vẹn,       không chắp vá, không bị gạch xóa, bị rách tem hay sửa chữa, bôi bẩn.
 - Phiếu       bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách       hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo       hành điện tử).
 - Tem       bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà phân phối trên sản phẩm còn       nguyên vẹn.
 - Tuân       thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu của nhà sản xuất.
 - Hư       hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.
 
b)     Bảo hành có phí:  
Sản phẩm không được bảo hành và sẽ  phát sinh Phí kiểm tra, Phí dịch vụ sửa chữa nếu  rơi vào một trong các trường hợp sau:
- Sản       phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục (a).
 - Sản       phẩm bị cháy nổ do hỏa hoạn, thiên tai, lũ lụt…
 - Mặt       kính bị hư hỏng, rơi, vỡ trong quá trình vận chuyển, sử dụng.
 - Sản       phẩm bị côn trùng xâm nhập, cắn, làm tổ…
 - Vật       tư hao mòn theo máy: bóng đèn, lọc than hoạt tính, kính ...
 - Sản       phẩm bị hư hỏng hoặc ngưng hoạt động do nguyên nhân từ người sử dụng:
 - Sử        dụng không đúng cách, bất cẩn, nghịch phá, để vật lạ, côn trùng, chất        lỏng… rơi vào sản phẩm.
 - Sử        dụng vật tư linh kiện không chính phẩm, không được nhà sản xuất khuyên        dùng hoặc không do NAPOLIZ Việt Nam cung cấp.
 - Do        lắp đặt không tuân thủ các quy định trong tài liệu hướng dẫn sử dụng.
 - Sử        dụng các vật dụng không phù hợp: xoong nồi không được chế tạo dành cho        bếp từ …
 - Khách        hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm        bảo hành không được sự ủy nhiệm của NAPOLIZ Việt Nam.
 - Với       trường hợp phát sinh phí kiểm tra hoặc phí dịch       vụ sửa chữa, nhân viên chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam sẽ tư       vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.
 
2.      Thời hạn  bảo hành
- Thời       hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy       thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành hoặc tem bảo       hành. 
 - Trường       hợp khách hàng làm mất hoặc không thể cung cấp được hóa đơn VAT thì thời       gian bảo hành sẽ được dựa trên ngày sản xuất trên phiếu bảo hành, miễn phí       bảo hành 24 tháng.
 - Đối       với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm       kích hoạt bảo hành điện tử, miễn phí bảo hành 24 tháng.
 - Trường       hợp khách hàng không kích hoạt hệ thống bảo hành điện tử thì thời gian bảo       hành sẽ được tính theo ngày mua hàng trên hóa đơn VAT, miễn phí bảo hành 24 tháng.
 
3.      Địa điểm  bảo hành
- Địa       điểm bảo hành: Số 133 An Dương, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - hoặc       trung tâm bảo hành của nhà phân phối được NAPOLIZ Việt Nam ủy quyền.
 - Bộ       phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam sẽ hỗ trợ hướng dẫn       Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà       phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ của NAPOLIZ Việt       Nam.
 - Nếu       Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách       vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của NAPOLIZ Việt Nam theo       địa chỉ email: napoliz.cskh@gmail.com       – napoliz.info@gmail.com hoặc số hotline 1900 05 5566 để được hỗ trợ.
 
4.      Thời gian  thực hiện bảo hành
- Trong       mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính       sách và/ hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/ sản phẩm thay thế của Trung Tâm       Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách:
 - Trường        hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành Chính Hãng (đối với        hàng chính hãng) - TTBHCH sẽ thông báo tình trạng sản phẩm và thời gian        bảo hành cụ thể.
 - Trường        hợp quý khách bảo hành tại NAPOLIZ Việt Nam – NAPOLIZ Việt Nam sẽ thông        báo cho khách hàng tình trạng sản phẩm, ngay khi có thông tin từ hãng        (trong vòng 1-2 ngày làm việc). Thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm dự        kiến từ 2-3 ngày, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của máy, linh kiện thay        thế sẵn có.
 - Trong       mọi trường hợp, NAPOLIZ Việt Nam không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt       hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại       Chính sách bảo hành này.
 
II.    CHÍNH SÁCH  ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Điều kiện để được đổi / trả hàng
Quý  khách sẽ được đổi / trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:
- Sản       phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
 - Sản       phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn       nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
 - Trường       hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu; sản phẩm giao sai;       không đúng với sản phẩm quý khách đã đặt; sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (trong       điều kiện quy định đổi trả của hãng), NAPOLIZ Việt Nam sẽ xử lý theo từng       trường hợp cụ thể.
 
Cách thức đổi / trả hàng
- Quý       khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu       hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng       sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận       hàng.
 - Quý       khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì Quý       khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
 - Quý       khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu mua hàng Văn Phòng       NAPOLIZ Việt Nam để được tiếp nhận, kiểm tra và xử lý.
 
Những mặt hàng không được đổi / trả
- Bất       kỳ sản phẩm nào không đáp ứng quy định về đổi / trả hàng đã nêu ở trên.
 - Sản       phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
 - Sản       phẩm được đặt hàng và giao theo yêu cầu của khách hàng.
 
|      
  |          
  |          CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ NAPOLIZ VIỆT NAM Tổng giám đốc (Đã ký)  |    




                                            
                                            
                                            
                        



